Home Việt Nam Trẻ Content Creator Pít Ham Ăn tài năng, đầy bản lĩnh

Content Creator Pít Ham Ăn tài năng, đầy bản lĩnh

0
Content Creator Pít Ham Ăn tài năng, đầy bản lĩnh
Content creator Pít Ham Ăn tài năng, đầy bản lĩnh

Content Creator Pít Ham Ăn nhiệt huyết, dám theo đuổi đam mê

Content Creator Pít Ham Ăn tên thật là Nguyễn Thị Khánh Linh, sinh năm 1999. Cô lớn lên tại “đất cảng” Hải Phòng, hiện đang là một Content Creator tài năng được đông đảo giới trẻ biết đến qua hàng loạt các video về ẩm thực trên các nền tảng mạng xã hội. Khánh Linh là cô gái dám vượt qua “vùng an toàn” của chính mình để theo đuổi đam mê.

Cô nàng Pít Ham Ăn với phong cách nhí nhảnh, dễ thương
Cô nàng Pít Ham Ăn với phong cách nhí nhảnh, dễ thương

Thử sức bản thân với một công việc mới

Content Creator Pít Ham Ăn bắt đầu làm video trên Tiktok từ tháng 8 năm 2020. Đến tháng 4 năm 2021, cô bắt đầu review đồ ăn trên Fanpage và YouTube. Khánh Linh nổi lên từ các video về ẩm thực với cách nói chuyện “siêu cuốn”, nhưng ít ai biết rằng trước đó cô từng theo học trường Đại học Hàng Hải tại Hải Phòng. Sở thích của cô nàng là chụp hình và up lên Instagram cùng với caption về đồ ăn. Đó cũng là cơ duyên đưa Khánh Linh đến với công việc hiện tại. Cô chia sẻ rằng những ngày đầu làm việc không có ai hướng dẫn nên khá khó khăn. Bên cạnh đó, nguồn tiền đầu tư chủ yếu đến từ sự giúp đỡ của người thân. Cô nàng đảm nhiệm tất cả các khâu từ lên ý tưởng đến ghi hình để hoàn thành clip.

Các món ăn đường phố gắn liền với những clip của cô
Các món ăn đường phố gắn liền với những clip của cô

Content Creator Pít Ham Ăn và những “trái ngọt”

Khánh Linh đã nhận giải “Nhà sáng tạo nội dung Youtube Shorts nổi bật nhất năm 2021”. Cô có 1.1M người theo dõi trên Facebook, 2.4M người theo dõi trên Tiktok và 1.13M người đăng ký trên YouTube. Những thành quả mà cô gái “ thành phố hoa phượng đỏ ” đạt được rất đáng ngưỡng mộ. Để đạt được thành quả đó, Content Creator có phương châm làm việc rất rõ ràng. Cô cho rằng mình nên làm mọi thứ một cách tử tế. Khánh Linh luôn giữ thái độ chỉn chu với công việc, tỉ mỉ từ việc lên content đến ghi hình. Hơn nữa, cô còn quan niệm: không nên kỳ vọng quá nhiều vào một điều gì đó. Điều đó dễ gây tâm lí thất vọng khi công việc không được như mong muốn.

Pít Ham Ăn trong lễ trao giải “Nhà sáng tạo nội dung Youtube shorts nổi bật nhất năm 2021”
Pít Ham Ăn trong lễ trao giải “Nhà sáng tạo nội dung Youtube shorts nổi bật nhất năm 2021”

Dự định thú vị trong tương lai

Content Creator Pít Ham Ăn cho hay: “Nếu sau này Pít không sáng tạo nội dung được nữa thì sẽ làm công việc theo ngành mình đã học.” Ngoài ra cô còn có ước mơ sẽ mở một cửa hàng kinh doanh trong tương lai. Pít đã đưa ra lời khuyên vô cùng thú vị dành cho các bạn trẻ. “Theo Pít thì các bạn nên chọn cho mình một đam mê phù hợp với bản thân. Theo đuổi đam mê khi có nguồn tài chính ổn định để hai thứ đó bổ trợ cho nhau.Trước khi từ bỏ công việc mình đang làm để theo đuổi đam mê cần cân nhắc kỹ lưỡng”.

Pít Ham Ăn luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người
Pít Ham Ăn luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người

Việt Nam Trẻ xin được cảm ơn những chia sẻ hết sức thú vị của Content Creator Pít Ham Ăn. Chúc chị luôn thành công trên con đường theo đuổi đam mê của mình.

                                                                       Thúy Nhung