Home Việt Nam Trẻ Fitness Model Hiếu Đức – Mister National Earth (2019) và những thành công vượt bậc

Fitness Model Hiếu Đức – Mister National Earth (2019) và những thành công vượt bậc

0
Fitness Model Hiếu Đức – Mister National Earth (2019) và những thành công vượt bậc
Fitness Model Hiếu Đức - Mister National Earth (2019) và những thành công vượt bậc

Fitness Model Hiếu Đức – Tiết lộ cơ duyên đến với nghề

Fitness Model Hiếu Đức tên thật Đặng Hiếu Đức. Từ khoảng 2013, khi đó anh chỉ là sinh viên nhưng đam mê tập Gym. Anh được bạn tập cùng rủ đi phỏng vấn làm HLV Gym và may mắn được trúng tuyển. Trải qua 9 năm hoạt động trọng lĩnh vực Fitness, anh chọn nghề HLV và kinh doanh về Fitness. Đối với anh đó là ngành nghề cao quý. Nghề này có thể trao những giá trị về sức khỏe và nâng tầm thể chất, vóc dáng người Việt.

Anh Hiếu Đức chia sẻ anh chọn nghề fitness muốn đem sức khỏe đến cho cộng đồng nhiều hơn nữa
Anh Hiếu Đức chia sẻ anh chọn nghề fitness muốn đem sức khỏe đến cho cộng đồng nhiều hơn nữa

Hành trình đam mê, cố gắng nỗ lực và những thành tựu đáng tự hào

Fitness Model Hiếu Đức cũng gặt hái được nhiều thành tích trong các bộ môn. Anh tham gia thi đấu các giải thể hình và người mẫu chuyên nghiệp. Anh chàng đạt giải nhất Mensport Fitness sinh viên toàn quốc 2017, Á quân Menphysic 2019. Danh hiệu Nam vương Trái Đất – Mister National Earth vào năm 2019 cũng đã gọi tên anh tại đấu trường quốc tế Mister National Universe 2019. Những thành tựu trên giúp anh thành lập phòng tập chuyên huấn luyện cá nhân – Chuỗi Fit4ever Group.

Mister National Universe 2019 - Đặng Hiếu Đức
Mister National Universe 2019 – Đặng Hiếu Đức

Mỗi ngày phải tốt hơn ngày hôm qua của chính mình

Fitness Model Hiếu Đức chia sẻ phương châm làm việc của mình là sự tận tâm, kỷ luật và cố gắng update bản thân mỗi ngày. Khi là người của công chúng, anh may mắn trở thành đại sứ thương hiệu của nhiều hãng thời trang, thực phẩm bổ sung… Ngoài ra, anh còn góp mặt trong các chương trình người mẫu với vai trò BGK (Siêu sao mẫu nhí, VN Fitness Model, The face FPTU…). Anh hiểu rằng phải rèn luyện nhiều hơn để truyền tải những kiến thức bổ ích, có giá trị đến cộng đồng.

Fitness Model Hiếu Đức tâm niệm “tận tâm , kỉ luật, update bản thân mỗi ngày”
Fitness Model Hiếu Đức tâm niệm “tận tâm , kỉ luật, update bản thân mỗi ngày”

Fitness Model Hiếu Đức những dự định và kế hoạch tương lai

Trong tương lai, Hiếu Đức và đội ngũ của mình tiếp tục nỗ lực và mở rộng quy mô hệ thống Fit4ever. Sắp tới, Fit4ever sẽ ra mắt nhiều chi nhánh trên khắp mọi miền, trở thành học viện để trao đi nhiều giá trị hơn tới cộng đồng. Hiếu Đức có đôi lời gửi gắm đến các bạn trẻ: “Mình còn trẻ hãy cống hiến thật nhiều hơn nữa. Hãy cháy hết mình với những gì mình đam mê. Theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”. Chúc cho những bạn trẻ gen Z mạnh mẽ thực hiện ước mơ, theo đuổi đam mê của mình. 

“Theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”
“Theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”

Vietnamtre xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của Fitness Model Hiếu Đức. Chúc anh gặt hái thêm thành công với những dự định của bản thân nhé!

Mỹ Tiên