Home Việt Nam Trẻ Cao Thanh Huyền “lột xác” thành Tiktoker Hynee cá tính đa tài

Cao Thanh Huyền “lột xác” thành Tiktoker Hynee cá tính đa tài

0
Cao Thanh Huyền “lột xác” thành Tiktoker Hynee cá tính đa tài
Cao Thanh Huyền “lột xác” thành Tiktoker Hynee cá tính đa tài

Cao Thanh Huyền – “Cô giáo Hyn” trong các clip viral cùng Lân Jee và Diễn Dler

Cao Thanh Huyền – Hynee Cao sinh năm 1998, tốt nghiệp Đại học HUFLIT, khoa Quan hệ quốc tế. Thời gian gần đây, Hynee Cao gây sốt với các clip tik tok cùng Lân Jee và Diễn Dler. Với nội dung mới mẻ, Hynee mang đến năng lượng tích cực và góc nhìn đa chiều cho khán giả. Trước đây, Hynee Cao được biết đến với hình ảnh nàng thơ nhẹ nhàng, nữ tính. Cô nàng giữ vai trò một MC, người mẫu ảnh, Á khôi, thí sinh của các cuộc thi nhan sắc. Hynee Cao chia sẻ cô nàng muốn được khán giả biết đến với các hoạt động nghệ thuật hơn là các cuộc thi nhan sắc.

Vẻ đẹp tự tin đầy cá tính của Hynee Cao
Vẻ đẹp tự tin đầy cá tính của Hynee Cao

Niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng không cho phép Thanh Huyền từ bỏ

Thanh Huyền đến với nghệ thuật từ rất sớm, cô nàng nung nấu ước mơ trở thành một MC. Năm hai Đại học, Cao Thanh Huyền tham gia các cuộc thi MC và giành nhiều giải thưởng. Thành công bước đầu đến cũng là lúc Huyền gặp vấn đề về sức khỏe. Điều đó buộc cô phải khép lại đam mê trở thành một MC chuyên nghiệp. Những tưởng sẽ từ bỏ, khát khao được hoạt động nghệ thuật, được cống hiến cho khán giả không cho phép Huyền dừng lại. Cô tìm kiếm cho mình những cơ hội mới để được tiếp tục cháy bỏng với đam mê. Hai năm dừng lại, Thanh Huyền không ngừng đặt câu hỏi về con đường nghệ thuật tiếp theo.

Thanh Huyền rạng rỡ trên sân khấu với vai trò MC
Thanh Huyền rạng rỡ trên sân khấu với vai trò MC

Cơ duyên gặp gỡ Lân Jee tái sinh một Hynee Cao với màu sắc mới thú vị, cá tính

Năm 2020, Cao Thanh Huyền có cơ duyên gặp gỡ Lân Jee. Anh cho cô góc nhìn mới về chính mình mà trước đây cô không nhận ra. Lân Jee phác hoạ một Hynee Cao mới mẻ, hài hước và đầy sáng tạo. Những tưởng mọi chuyện sẽ tốt đẹp, bất ngờ Covid – 19 ập đến. Cô đang chưa biết mình phải làm gì tại PATO giờ đây lại càng thêm hoang mang. Đó cũng là khoảng thời gian kinh khủng nhất với Hynee. Cô phải đối mặt với sự tiêu cực của chính mình. Có những lúc tưởng chừng gục ngã, Hynee xúc động chia sẻ. Giờ đây nhìn lại, Hynee trân trọng khoảng thời gian tiêu cực đó để cô biết mình phải sống tích cực, lạc quan, cống hiến nhiều hơn cho khán giả.

Màn “lột xác” đầy cá tính và quyến rũ của Cao Thanh Huyền
Màn “lột xác” đầy cá tính và quyến rũ của Cao Thanh Huyền

Cao Thanh Huyền không ngại thách thức, tìm kiếm cơ hội mới khẳng định bản thân trên con đường nghệ thuật

Cái tên Hynee Cao luôn gắn liền với Lân Jee và PATO. Hynee muốn khẳng định bản thân nhiều hơn với các hoạt động nghệ thuật độc lập. Hiện tại, cô nàng đang tham gia các lớp diễn xuất, định hướng trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Nhìn Hynee vui vẻ ở hiện tại, nhiều người sẽ không nhận ra từng có khoảng thời gian cô nàng có ý định từ bỏ con đường nghệ thuật. Chỉ vì những khó khăn lần lượt ập đến khiến cô gần như gục ngã. Lúc đó, Hynee luôn tự nhắc nhở bản thân: “Khi muốn từ bỏ hãy nhớ lý do mình bắt đầu”. Sắp tới, Hynee có tham gia một vài bộ phim, rất mong được khán giả đón nhận tích cực.

“Khi muốn từ bỏ hãy nhớ lý do mình bắt đầu” - Hynee Cao
“Khi muốn từ bỏ hãy nhớ lý do mình bắt đầu” – Hynee Cao

Việt Nam Trẻ xin chân thành cảm ơn sự chia sẻ chân thành này của Hynee Cao. Chúc Hynee Cao sớm gặt hái được thành công với những dự định sắp tới của mình.

Phương Ngân