Home Việt Nam Trẻ Cặp đôi “chàng chồng ngố” còn troll nhau đến bao giờ?

Cặp đôi “chàng chồng ngố” còn troll nhau đến bao giờ?

0
Cặp đôi “chàng chồng ngố” còn troll nhau đến bao giờ?
Cặp đôi “chàng chồng ngố” còn troll nhau đến bao giờ?

Cặp đôi “chàng chồng ngố” gây bão qua loạt clip troll vô cùng dí dỏm

Cặp đôi “chàng chồng ngố” là cái tên không quá xa lạ với 9x và các bạn trẻ. Chủ nhân của kênh Tiktok “chàng chồng ngố” là anh Bùi Anh Dũng và chị Phạm Thị Mai Phương. Hiện cặp đôi đang sinh sống tại TP Hải Phòng. Nhờ sự đáng yêu và màn đáp trả cực chất của cả hai mà kênh đã thu hút hàng loạt lượt theo dõi. Thông qua clip, chúng ta có thêm một góc nhìn khác về cuộc sống hôn nhân. Vui có, buồn có, tình cảm có, cãi vã có. Tất cả, đều được lột tả một cách chân thực nhất. Cả hai tâm sự mọi clip đều xuất phát từ cuộc sống hôn nhân thực của họ. Và chính cặp đôi cũng rất bất ngờ khi nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người đến thế.

Không thể nhịn cười vì độ “lầy lội” của bộ đôi “chàng chồng ngố”
Không thể nhịn cười vì độ “lầy lội” của bộ đôi “chàng chồng ngố”

Hạnh phúc đôi khi xuất phát từ những thứ giản đơn

Cặp đôi “Chàng chồng ngố”chia sẻ, sau khi kết hôn chính thức, Mai Phương rất tò mò về cuộc sống hôn nhân. Cô đã tự hỏi rằng cuộc sống ấy liệu sẽ ra sao? Chính vì vậy, cô quyết định ghi lại những khoảnh khắc trong đời thường. Tất cả, từ cãi nhau, tranh luận, troll chồng đến tình cảm hay những khó khăn trong cuộc sống. Chiếc mái bằng ngố “Tàu” của chồng chính là nguồn cảm hứng để chị Phương đặt tên cho kênh. Như thông điệp khi cô làm kênh: trải nghiệm cuộc sống hôn nhân chưa bao giờ dễ dàng. Quan trọng nhất là, cặp đôi muốn mọi người cùng nhìn về hôn nhân ở một góc độ khác. Đồng thời, đem lại cho mọi người niềm tin về cuộc sống hôn nhân.

Hoàn hảo theo cách không hoàn hảo
Hoàn hảo theo cách không hoàn hảo

Đúng lúc sẽ hạnh phúc, đúng người sẽ bình yên

Cặp đôi “Chàng chồng ngố” và câu chuyện tình yêu rất đỗi ngọt ngào. Phương chia sẻ rằng, đầu năm 2019, trong một lần tình cờ cô rep story trên instagram của Dũng, cô vô cùng xúc động khi biết Dũng chính là chàng trai mình đã từng quen qua facebook từ 9 năm trước. Thế là, cô chủ động nhắn tin tìm hiểu anh. Gần một năm sau, cả hai chính thức gặp nhau trực tiếp và xác định tìm hiểu nghiêm túc hơn. Ngày tháng lặng lẽ trôi, cuối cùng một đám cưới ấm áp diễn ra. Những điều đó xảy đến một cách tự nhiên mà chính cả hai cũng không ngờ tới. Cũng từ đó, nhiều chuyện đáng yêu dở khóc dở cười khuấy động cuộc sống của cả hai.

Cặp đôi “ chàng chồng ngố ” trân trọng từng giây phút có nhau
Cặp đôi “ chàng chồng ngố ” trân trọng từng giây phút có nhau

Cặp đôi “chàng chồng ngố ” và đôi lời gửi gắm

Anh Dũng cho hay: “Chúng ta hãy yêu ba người. Yêu một người mà mình bỏ, yêu một người mà bỏ mình và cuối cùng là yêu người hiện tại”. Sau khi trải qua hai người đầu, ta sẽ hiểu được hơn cảm xúc của yêu và không được yêu. Để rồi, ta dành tất cả sự trân trọng ấy cho người cuối cùng. Cặp đôi gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn xem “Chàng chồng ngố”. Cả hai chia sẻ: “Tụi mình sẽ còn troll nhau dài dài. Vậy nên, các bạn hãy đón chờ “chàng chồng ngố” vào 19h mỗi tối. Không những mang lại những giây phút giải trí cho bản thân mà các bạn còn cảm nhận được muôn màu muôn vẻ của cuộc sống hôn nhân nhé.”

Bên nhau trong thế giới rộng lớn
Bên nhau trong thế giới rộng lớn

Vietnamtre.vn xin cảm ơn anh Dũng và chị Phương đã dành thời gian trả lời phỏng vấn. Chúc anh chị sẽ ra nhiều clip mang lại nhiều tiếng cười hơn nữa. Đồng thời giúp các bạn trẻ có một góc nhìn khác về cuộc sống hôn nhân nhé.

April Trần