Home Nghệ Thuật Cặp Chị Em Song Sinh Gây Bão Khi Nhận Đồng Danh Hiệu Á Khôi 2

Cặp Chị Em Song Sinh Gây Bão Khi Nhận Đồng Danh Hiệu Á Khôi 2

0
Cặp Chị Em Song Sinh Gây Bão Khi Nhận Đồng Danh Hiệu Á Khôi 2
Cặp Chị Em Song Sinh Gây Bão Khi Nhận Đồng Danh Hiệu Á Khôi 2

Cặp chị em song sinh Hằng – Nga với vẻ đẹp không thể rời mắt

Cặp chị em song sinh Nguyễn Thanh Nga (Moon) và Nguyễn Thanh Hằng (Sun) đến từ Yên Bái. Hai cô nàng gây sốt cộng đồng mạng với vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu. Họ được cộng đồng mạng biết đến nhiều sau khi đăng tải những bức ảnh áo dài trắng khi còn học cấp 3. Hiện tại cả hai đang theo học trường Đại học Thương Mại – Hà Nội. Công việc chính là KOL quảng cáo sản phẩm cho các nhãn hàng. Cả hai cô nàng đều đạt lượng theo dõi khủng trên Instagram và Facebook. Về tính cách, Thanh Nga tiết lộ: “Mình và chị có điểm chung là hài hước, nói rất nhiều, thích kể chuyện và pha trò cho mọi người cười”.

Thanh Hằng là chị - Thanh Nga là em
Thanh Hằng là chị – Thanh Nga là em

Bí kíp cân bằng việc học và làm

“Mình nghĩ công việc đến với hai chị em là một cái duyên” – Thanh Nga chia sẻ. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cặp chị em song sinh đã chụp ảnh Feedback và nhận quảng cáo cho các Brand quần áo và mỹ phẩm trên Instagram.

“Chúng mình luôn cố gắng phân bố thời gian sao cho hợp lí nhất. Khi còn học cấp 3, hai chị em gặp nhiều khó khăn nhất bởi phải đi học cả ngày. Ngày nghỉ sẽ dành để đi chụp. Học xong bài chúng mình sẽ chỉnh ảnh, video. Hiện tại, học đại học thì thời gian linh hoạt hơn nên mình phân bố cũng dễ dàng hơn trước”. – Thanh Nga chia sẻ.

Hằng - Nga xinh đẹp trong bộ áo dài truyền thống
Hằng – Nga xinh đẹp trong bộ áo dài truyền thống

Bước tiến mới trong sự nghiệp – Đồng giải thưởng Á Khôi 2

Gần đây, cặp chị em song sinh bất ngờ khi nhận cùng danh hiệu Á khôi 2 Hoa khôi Hà Nội 2022. “Chúng mình rất hạnh phúc khi được Ban tổ chức tin tưởng trao cho danh hiệu. Chúng mình sẽ cố gắng hết sức trong tương lai sắp tới” – Thanh Nga nói. Khi được hỏi về dự định tương lai, Thanh Nga cho biết: “Mình sẽ ngày càng cố gắng hoàn thiện hơn bằng cách học tập theo các anh chị đi trước. Đồng thời tập trung phát triển điểm mạnh riêng của mình”.

Được biết phương châm sống của hai chị em Hằng – Nga luôn là: “Làm hết sức, chơi hết mình. Bọn mình luôn cố gắng hoàn thành công việc chỉn chu nhất. Sau đó phần thưởng là những buổi shopping, du lịch” – Thanh Nga nói.

Cặp song sinh nhận đồng danh hiệu Á khôi 2 Hoa khôi Hà Nội 2022
Cặp song sinh nhận đồng danh hiệu Á khôi 2 Hoa khôi Hà Nội 2022

“Động lực phấn đấu của chúng mình chính là khán giả” – Cặp chị em song sinh

Thanh Nga tiết lộ: “Về học lực của cặp chị em song sinh tương đương nhau. Cả hai cũng có nhiều điểm tương đồng trong tính cách cũng như định hướng chung trong sự nghiệp ở hiện tại”. Thanh Nga cũng gửi lời khuyên tới các bạn trẻ 10x đang có ý định theo đuổi ước mơ: “Hãy tự tin, tìm ra cho mình một điều khác biệt với mọi người và tập trung phát triển điều đó”.

Sau cùng, cặp song sinh gửi lời cảm ơn tới khán giả luôn ủng hộ mình. Thanh Nga nói: “Cảm ơn tất cả mọi người đã yêu mến hai chị em chúng mình. Đó là động lực để hai chị em ngày càng cố gắng hơn”.

Chị em Hằng - Nga thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp ngọt ngào
Chị em Hằng – Nga thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp ngọt ngào

Việt Nam Trẻ xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của Thanh Nga. Chúc cặp chị em song sinh sẽ sớm gặt hái thành công, hoàn thành xuất sắc những dự định trong tương lai.

 Hồng Ánh