Home Việt Nam Trẻ YouTuber Fung Chen – Từ CEO công ty du lịch đến reviewer về son

YouTuber Fung Chen – Từ CEO công ty du lịch đến reviewer về son

0
YouTuber Fung Chen – Từ CEO công ty du lịch đến reviewer về son
YouTuber Fung Chen - Từ CEO công ty du lịch đến reviewer về son

YouTuber Fung Chen – Beauty Vlogger với những video về son môi thu hút hàng chục ngàn view

YouTuber Fung Chen sinh năm 1994, có tên thật là Trần Phượng. Công việc hiện tại của cô chính là review các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc môi. Cô sử dụng nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau như TikTok hay Instagram, nhưng nổi tiếng nhất chính là trang YouTube Fung Chen với gần 14 nghìn lượt đăng ký. Trang YouTube của cô được ưa chuộng không chỉ bởi sự chỉnh chu, chi tiết trong nội dung các video đánh giá son mà còn ở concept nhẹ nhàng, ngọt ngào cũng như là những thông điệp tích cực cô muốn truyền tải cho khán giả.

Đôi môi tươi tắn và hồng hào của cô nàng reviewer son môi
Đôi môi tươi tắn và hồng hào của cô nàng reviewer son môi

Sự thật ít người biết: Từng là CEO một công ty du lịch 

Tuy đã trở thành một cái tên được yêu thích trong cộng đồng làm đẹp, nhưng YouTuber Fung Chen có xuất thân chẳng liên quan gì tới mỹ phẩm hay makeup. Trước khi trở thành reviewer về son, cô từng là CEO tại một công ty du lịch. Đây là một công việc cực kỳ đáng mơ ước với nhiều người. Tuy nhiên, cô gái 9x này đã quyết định từ bỏ để theo đuổi đam mê son môi bất tận. 

Fung Chen từng là CEO điều hành một doanh nghiệp lữ hành
Fung Chen từng là CEO điều hành một doanh nghiệp lữ hành

YouTuber Fung Chen can đảm rời bỏ công việc ổn định để theo đuổi đam mê 

Khi nói về lý do rời vị trí giám đốc, YouTuber Fung Chen đã có những tâm sự sâu sắc. Cô chia sẻ rằng tuy công việc đem lại nguồn thu nhập rất tốt, nhưng nó quá gò bó và khiến cô không còn thời gian cho đam mê. Khi là CEO, cô không thật sự sống và không thật sự hạnh phúc. Vì thế, quyết định ra đi và dành toàn bộ thời gian để trải nghiệm và review các loại son. 

Cô nàng CEO 9x quyết định bỏ việc để sống toàn thời gian cùng son môi
Cô nàng CEO 9x quyết định bỏ việc để sống toàn thời gian cùng son môi

Son môi chính là niềm đam mê từ lâu của YouTuber Fung Chen. Bởi cô nghĩ, nó có thể nâng cấp vẻ đẹp của gương mặt chỉ bằng những thao tác đơn giản. Khi bắt đầu sự nghiệp review, cô đánh giá về bộ sưu tập son mà bản thân đang sở hữu, đồng thời đưa ra lời khuyên sử dụng son một cách hiệu quả cho khán giả. Sau đó, cô nhận được nhiều yêu cầu review các loại son khác nhau, từ đó mở rộng và phát triển kênh YouTube lớn mạnh như chúng ta thấy ngày hôm nay.

Vượt qua những chông gai và tiến về phía trước

Trong quá trình theo đuổi đam mê, YouTuber Fung Chen đã gặp không ít thách thức. Theo cô, công việc review tuy đơn giản nhưng cũng cực kỳ áp lực. Cô phải tìm cách sắp xếp thời gian và lịch trình một cách hợp lý, nếu không các đầu việc sẽ dồn ứ lại, khiến cô trở nên vô cùng căng thẳng. Fung Chen chia sẻ, một khi đối mặt với stress, cô thường gạt bỏ mọi thứ để thư giãn và tịnh tâm trong một vài ngày trước khi trở lại với công việc.

Khi theo đuổi đam mê, Fung Chen dã gặp không ít khó khăn
Khi theo đuổi đam mê, Fung Chen dã gặp không ít khó khăn

Việt Nam Trẻ xin cảm ơn Fung Chen đã dành thời gian kể lại câu chuyện của bản thân. Xin chúc chị ngày càng xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp review son môi.

Trúc Linh – Trung Khang