Home Việt Nam Trẻ Lê Tuấn Khang – Chàng trai miền Tây với những clip triệu view

Lê Tuấn Khang – Chàng trai miền Tây với những clip triệu view

0
Lê Tuấn Khang – Chàng trai miền Tây với những clip triệu view
Lê Tuấn Khang – Chàng trai miền Tây với những clip triệu view

Lê Tuấn Khang – Chàng trai quê Sóc Trăng giản dị, chân chất và hài hước

Anh chàng Tiktoker Lê Tuấn Khang là người con của mảnh đất Sóc Trăng, dù sinh năm 2002 nhưng trông anh khá chững trạc. Do là người con của miền Tây, cuộc sống gắn bó với con sông, cánh đồng và thừa hưởng những nét đặc trưng của con người nơi đây nên tính tình anh khá thật thà, chân chất và hài hước. Ngoài ra, anh chàng cũng sở hữu giọng hát trời phú cùng với khuôn mặt góc cạnh nam tính làm đốn tim nhiều người. Anh luôn mang đến tiếng cười cho mọi người thông qua những clip đăng tải trên Tiktok với số lượng view lên đến hàng triệu. Hiện nay kênh Tiktok của anh có gần 800K người follow.

Lê Tuấn Khang - Anh nông dân thật thà, chân chất
Lê Tuấn Khang – Anh nông dân thật thà, chân chất

Chiếc áo sơ mi sờn và cái nón tai bèo là người bạn đồng hành bền bỉ trong mọi video của Khang

Trong hầu hết các video clip, Lê Tuấn Khang luôn xuất hiện trong bộ quần áo dùng để đi làm nông. Đó là chiếc quần thể dục ba sọc cùng với chiếc áo sơ mi sờn, đầu đội chiếc nón tai bèo, những hình ảnh không còn xa lạ gì với các bạn theo dõi anh trên Tiktok. Về việc này, Khang chia sẻ: “Chiếc áo sơ mi thuộc quyền sở hữu của ông nội em, thấy nội mặc đẹp quá nên em mặc đi chăn vịt rồi từ đó trở đi em luôn mặc chiếc áo đó trong video của mình“. 

Còn về chiếc nón, anh kể: “Còn cái nón thì nó cũng đã theo em tầm hai hay ba năm gì đó. Chiếc nón đã đồng hành cùng em một chặng đường khá dài từ dưới quê lên thành phố. Lúc đi chăn vịt hay là chạy xe ôm công nghệ hoặc khi làm công ty gỗ trên thành phố… dù ở đâu, làm gì thì em đều mang nó bên mình”. Anh nói: “Trong lúc chăn vịt em thường xuyên mang cái áo và cái nón của mình để quay clip vui chơi cho đỡ buồn. Cũng may mắn là được các anh chị yêu mến nên em quyết định sử dụng chiếc áo và cái nón này để quay video”.

Chiếc nón tai bèo và chiếc áo sơ mi thân thuộc của Khang
Chiếc nón tai bèo và chiếc áo sơ mi thân thuộc của Khang

Tiktoker Lê Tuấn Khang được mọi người yêu mến bởi sự chân chất, mộc mạc của mình

Các clip anh đăng tải trên tiktok đều nhận về số lượng tương tác cao và được nhiều người đón nhận. Nội dung thường xoay quanh cuộc sống của anh chàng hằng ngày nơi miền Tây sông nước. Điều ấn tượng là trong hầu hết các video của mình, Khang luôn bận chiếc áo sơ mi cũ, chiếc quần thể dục ba sọc và cái nón tai bèo.

Tất cả những thứ ấy tưởng chừng như giản đơn lại đem đến cho Khang một chất riêng khác biệt và tạo sức hút lớn đến với người xem. Cho nên khi nhắc đến anh trai nón tai bèo, tôi liền nhớ đến Tiktoker Lê Tuấn Khang. Trong clip, anh vừa nấu ăn vừa pha trò bằng cách chêm vào những câu chuyện, câu nói một cách tự nhiên, chân thật và hài hước khiến người xem phải bật cười. Nguyên liệu chính để làm nên những clip Tiktok triệu view đó có lẽ là chất riêng của mình – sự hài hước, chân chất và giản dị. Bởi thường những điều chân thật sẽ dễ chạm đến trái tim của người khác.

Lê Tuấn Khang bình dị và mộc mạc
Lê Tuấn Khang bình dị và mộc mạc

Chàng trai miền Tây với ước mơ cuộc sống bình dị

Khi được hỏi về cuộc sống mong ước sau này, Lê Tuấn Khang chân thật chia sẻ rằng anh mong ước có cuộc sống giản đơn nơi quê nhà. Bên cánh đồng lúa, bên bầy vịt… bên những gì quen thuộc, thân thương nhất với mảnh đất Sóc Trăng quê mình, được gần ba mẹ và những người thân yêu của anh đó chính là điều hạnh phúc nhất. Chàng trai quê miền Tây giản dị, chân chất đến cả ước mơ cũng thật bình dị và đơn giản như con người anh vậy. Tuy giấc mơ giản đơn là thế, nhưng trong cuộc sống hối hả ngày nay, ước mơ ấy lại không dễ dàng thực hiện chút nào.

Công việc hằng ngày của Khang gắn liền với đồng ruộng, dòng sông và đàn vịt...
Công việc hằng ngày của Khang gắn liền với đồng ruộng, dòng sông và đàn vịt…

Cuối lời Khang có nhắn nhủ đến đọc giả rằng: “Anh chị thấy thích là cứ làm thôi, mặc kệ ai nói gì, mình cảm thấy vui và ý nghĩa là được“.

Vietnamtre xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của Tiktoker Lê Tuấn Khang. Chúc anh sẽ sớm gặt hái thành công với những dự định của bản thân nhé!

Huyền Phan