Home Kinh Tế Sáng Tạo Cô Ba Hàng Thùng thay đổi xu hướng tiếp cận khách hàng

Cô Ba Hàng Thùng thay đổi xu hướng tiếp cận khách hàng

0
Cô Ba Hàng Thùng thay đổi xu hướng tiếp cận khách hàng
Cô Ba Hàng Thùng thay đổi xu hướng tiếp cận khách hàng

Cô Ba Hàng Thùng thành công với cú chuyển mình ngoạn mục

Cô Ba Hàng Thùng được biết đến là shop thời trang chuyên hàng si tuyển chọn. Shop có mặt hàng đa dạng và chất lượng hàng đầu. Sau một thời gian kinh doanh, Cô Ba đã quyết định thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng. Phương thức mà Cô Ba chọn chính là hình thức chuyển đổi số. Hình thức được thực hiện thông qua livestream facebook, sử dụng sàn thương mại điện tử. Thành công phải kể đến chính là sau khi thay đổi xu hướng này, thương hiệu của Cô Ba dần được biết đến rộng rãi hơn. Với những tính năng vượt trội của công nghệ, khách hàng có thể tiếp cận nhanh chóng hơn những mặt hàng mà Cô Ba hiện có.

Cô Ba Hàng Thùng thành công với hình thức kinh doanh online
Cô Ba Hàng Thùng thành công với hình thức kinh doanh online

Chuyển đổi số trở thành “quân cờ mạnh” trước đại dịch Covid

Trong thời kì dịch bệnh hết sức nguy hiểm như hiện nay, hình thức mà Cô Ba đang kinh doanh mang một tín hiệu vô cùng tích cực. Cũng nhờ vào sự thay đổi này, Cô Ba Hàng Thùng không chỉ xuất sắc vượt qua được rào cản đại dịch Covid; mà còn dần chiếm được vị thế vô cùng lớn trên thị trường kinh doanh đồ si.

Không những thế, cách sử dụng hình thức livestream facebook của Cô Ba cũng là một bước đi quan trọng. Nó trở thành bàn đạp cho thành công mà shop đang gặt hái được. Bởi lẽ, khi xem qua những livestream của Cô Ba Hàng Thùng, người xem như bị cuốn vào “xứ sở thần tiên”. Những video trực tiếp không chỉ thu hút khách bởi mẫu mã đẹp, sản phẩm chất lượng; mà còn bởi sự duyên dáng, khéo léo của cô chủ shop. Những sự cộng hưởng đó tạo nên một kết quả ngọt ngào trên con đường kinh doanh của Cô Ba.

Các sản phẩm Blazer mang âm hưởng vintage
Các sản phẩm Blazer mang âm hưởng vintage

Bí quyết “săn” khách hàng của Cô Ba Hàng Thùng

Khi được hỏi về bí quyết giữ chân khách hàng xuyên suốt livestream của mình, Cô Ba chia sẻ: “Ngày nay người sử dụng mạng xã hội ngày càng nhiều. Và hầu hết các đối tượng khách hàng của Cô Ba rất thường xuyên online để cập nhật tin tức và mua sắm. Hiểu rõ được điều này, nên Cô Ba luôn cố gắng dành nhiều thời gian để livestream, giới thiệu sản phẩm mới liên tục đến khách hàng. Hơn nữa, điều quan trọng nhất trong kinh doanh thời trang chính là xu hướng. Vậy nên, Cô Ba luôn cập nhật xu hướng mới nhất, để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng tiềm năng.”

Những sản phẩm "đắt khách" hàng đầu của Cô Ba Hàng Thùng
Những sản phẩm “đắt khách” hàng đầu của Cô Ba Hàng Thùng

Cảm ơn Cô Ba về những chia sẻ thú vị của mình. Vietnamtre chúc shop sẽ ngày càng thành công hơn nữa trên con đường kinh doanh.

Hà Phương

error: Content is protected !!