
Dh Foods mang gia vị quê hương vươn ra biển lớn
Ngày 22/02/2022 vừa qua, Dh Foods chính thức ký kết hợp tác với công ty Heritage Beverage (HB) phân phối độc quyền Gia vị đặc sản vùng miền của Dh Foods tại thị trường Mỹ. Sự hợp tác này sẽ giúp tối ưu hóa thế mạnh của mỗi bên, sản phẩm gia vị đặc sản vùng miền Việt Nam có cơ hội chinh phục thị trường với 300 triệu người tiêu dùng, trong đó có 30 triệu người gốc Á và 3 triệu người gốc Việt. Sản phẩm Dh Foods có cơ hội được bán tại kênh phân phối lớn của Heritage Beverage tại Mỹ như Whole Foods, Costco, Cost Plus, Safeway, Albertson’s, Kroger, Trader Joe’s và 99 Ranch cùng với rất nhiều nhà hàng Việt Nam tại Mỹ.

Dh Foods đưa gia vị Việt Nam đến với những người con xa xứ và những người yêu ẩm thực, yêu gia vị Việt Nam tại Mỹ. Có lẽ đã có rất rất người con đất Việt chờ đợi ngày mà sản phẩm thuần Việt được bán rộng rãi tại các cửa hàng tại Mỹ và hôm nay Dh Foods đã làm được điều đó.
Cái bắt tay mang đầy ý nghĩa
Sau khi từ chối 5 lời đề nghị đầu tư từ các shark tại chương trình Shark Tank mùa 4 vì định giá quá thấp, ông Nguyễn Trung Dũng đã nhận được offer từ các “shark bạn bè” với đúng mức định giá mà ông mong muốn. Lần bắt tay này với shark Louis Nguyễn với mục đích đưa sản phẩm Dh Foods vươn ra thị trường rộng lớn Mỹ, khẳng định chất lượng sản phẩm của Việt Nam. Ông Nguyễn Trung Dũng luôn tự tin với chất lượng sản phẩm của Dh Foods, ông tin rằng sản phẩm gia vị thuần Việt có thể chinh phục được vị giác của các khách hàng.

Các sản phẩm của Dh Foods hiện được bán tại 100% hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc tại Việt Nam. Công ty cũng đã phân phối tại các thị trường quốc tế đầy thách thức như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Anh, Đức và Hà Lan. Dh Foods duy trì tốc độ tăng trưởng trung bình hơn 50%/năm trong suốt 6 năm qua. Bất chấp đại dịch toàn cầu vào năm 2021, Công ty vẫn đạt mức tăng trưởng 61%.
Kim Ngân